5 องค์กรวิชาชีพสื่อมวลชนร่วมกับแพทยสภา กระทรวงสาธารณสุข โดยกรมควบคุมโรคและกรมสุขภาพจิต จัดตรวจสุขภาพสื่อมวลชนที่ลงพื้นที่ทำข่าวถ้ำหลวง

5 องค์กรวิชาชีพสื่อมวลชนร่วมกับแพทยสภา กรมควบคุมโรคและกรมสุขภาพจิต
จัดตรวจสุขภาพสื่อมวลชนที่ลงพื้นที่ทำข่าวถ้ำหลวง


จากกรณีเกิดเหตุทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี่จำนวน 13 คน หายไปในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย. ซึ่งหน่วยงานในประเทศและองค์กรระหว่างประเทศ ร่วมกันปฏิบัติการค้นหา ขณะเดียวกันสื่อมวลชนทุกแขนงแต่ละสำนักส่งทีมข่าวไปเกาะติดรายงานข่าวปฏิบัติการดังกล่าวของเจ้าหน้าที่ในการค้นหา

5 องค์กรวิชาชีพสื่อมวลชน ประกอบด้วย สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ สหภาพแรงงานกลางสื่อมวลชนไทย และชมรมเพื่อเพื่อนช่างภาพ  ซึ่งความห่วงใยในสุขภาพของทีมข่าวทุกชีวิตที่ลงพื้นที่รายงานข่าวดังกล่าว จึงร่วมมือกับแพทยสภา กระทรวงสาธารณสุข โดย กรมควบคุมโรคและกรมสุขภาพจิต จะจัดให้มีการตรวจสุขภาพทีมข่าวที่ได้ลงพื้นที่ไปรายงานข่าวดังกล่าว ณ โรงพยาบาลบำราศนราดูร   เพื่อตรวจเช็คสุขภาพร่างกายและให้การดูแลรักษาสื่อมวลชนที่เจ็บป่วยจากการไปทำข่าวในพื้นที่ถ้ำหลวง หรือกำลังปฎิบัติหน้าที่ในพื้นที่ถ้ำหลวง

สำหรับสื่อมวลชนที่สนใจเข้าร่วมตรวจสุขภาพ(ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ)  สามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงค์ด้านล่าง ภายในวันที่ 10 กรกฎาคม 2561 โดยหลังจากที่ท่านลงทะเบียนแล้ว สมาคมฯ จะได้ส่งรายละเอียดเพิ่มเติมให้ต่อไป

ลงทะเบียนตรวจสุขภาพ http://bit.ly/2Nr822Y





Loading...