สมาคมนักข่าวฯ จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต มอบหน้ากากอนามัยให้สมาชิกและปรับปรุงฐานข้อมูล

นายชุมพล แก้วแจ่ม ประธานคณะอนุกรรมการฝ่ายสวัสดิการและสมาชิกสัมพันธ์ สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าที่ประชุมคณะอนุกรรมการฝ่ายสวัสดิการและสมาชิกสัมพันธ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน 2564 มติให้จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตครั้งที่ 24 ในวันพุธที่ 22 ธันวาคม 2564 ณ โรงพยาบาลวชิรพยาบาล ซึ่งการบริจาคโลหิตเป็นกิจกรรมที่สมาคมฯ จัดมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเห็นว่าสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19 ทำให้เกิดวิกฤติการขาดแคลนโลหิตครั้งใหญ่ โลหิตไม่เพียงพอ ทำให้ผู้ป่วยต้องเลื่อนการผ่าตัดและการรักษาพยาบาล จึงขอเชิญชวนสื่อมวลชน นักศึกษา และประชาชน ร่วมบริจาคโลหิตโดยสมาคมฯจะมอบเสื้อยืดที่ระลึกซึ่งออกแบบและผลิตขึ้นเป็นการเฉพาะให้สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนบริจาคโลหิตกับสมาคม

นอกจากนี้ สมาคมฯตระหนักในการส่งเสริมการดูแลรักษาสุขภาพให้ปลอดภัยจากการติดเชื้อโควิด 19 โดยร่วมส่งเสริมให้มีการสวมหน้ากากอนามัย สมาชิกสมาคมฯ สามารถเข้ามารับหน้ากากอนามัย ซึ่งสนับสนุนโดยเครือเจริญโภคภัณฑ์ คนละ ๕๐ ชิ้น ได้ ณ ที่ทำการสมาคมฯ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปถึงสิ้นเดือนธันวาคม หรือจนกว่าของจะหมด

รวมทั้งจะมีการปรับปรุงฐานข้อมูลสมาชิก โดยขอเชิญชวนสมาชิกสมาคม กรอกข้อมูลส่วนตัวตามลิงค์ที่แนบมาพร้อมนี้ เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์สมาชิกต่อไป

ลงทะเบียนร่วมบริจาคเลือด

อัปเดตข้อมูลสมาชิก

#สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย #สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์ฯ #Thaijournalistsassociation
สมาคมนักข่าวฯบริจาคโลหิต #mediablooddonation