i-11-5-1_รายงานผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะและการทำงานของหน่วยงานต่างๆพศ.2555และสรุปผลสำรวจ พศ.2546-2555

i-11-5-1_รายงานผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับความพึงพอใจต่อการบริการสาธารณะและการทำงานของหน่วยงานต่างๆพศ.2555และสรุปผลสำรวจ พศ.2546-2555

เจ้าของ  สถาบันพระปกเกล้า

สำนักพิมพ์  สำนักวิจัยและพัฒนา  สถาบันพระปกเกล้า

ปีพิมพ์  มีนาคม พศ. 2556, 252 หน้า