ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ร่วมกับ สำนักงานเขตปทุมวัน

 

ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ร่วมกับ สำนักงานเขตปทุมวัน จัดงาน CHILDREN’S DAY 2020 ส่งมอบกิจกรรมแห่งความสุขแสนสนุกสุดหรรษา พร้อมส่งเสริมเด็กไทยกล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ วันที่ 11 มกราคม 2563 บริเวณลานสกาย วอล์ก ชั้น 2 ศูนย์การค้า   เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.-15.00 น.

ภายในงาน เพลิดเพลินกับกิจกรรมและความบันเทิงต่าง ๆ  อาทิ การแสดงมายากล การประกวดร้องเพลง ประเภทขับร้องเดี่ยว และ กลุ่ม ชิงเงินรางวัลและเกียรติบัตร โดยแบบเดี่ยว แบ่งเป็น 3 ระดับ ได้แก่ ประถมศึกษาปีที่ 1-3 ประถมศึกษาปีที่ 4-6  มัธยมศึกษาปีที่ 1-3 โดยสามารถเลือกบทเพลงเข้าร่วมประกวดได้ดังนี้ รักเมืองไทย รักกันไว้เถิด สยามเมืองยิ้ม และล้นเกล้าเผ่าไทย สำหรับการเข้าร่วมประกวดแบบกลุ่ม 6 คน กำหนดเพลงที่เข้าประกวดคือ สดุดีจอมราชา โดยแบ่งเป็น 2 ระดับ คือประถมศึกษาปีที่ 1-6 มัธยมศึกษาปีที่ 1-3 โดยเปิดลงทะเบียนผู้เข้าประกวดตั้งแต่ 09.30 น. และ ผู้ที่สนใจสามารถยื่นใบสมัครได้ที่หน้างานตั้งแต่เวลา 09.30 น.-10.00 น.

นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยบูธเกมส์ต่าง ๆ บูธบ้านหนังสือ บูธเงินออม ลานกีฬา และร่วมกิจกรรมเวิร์ค
ช้อปเพ้นท์ถุงผ้า DIY ของเล่นจากขวดพลาสติก เพื่อปลูกจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อมให้กับเด็กและเยาวชน พร้อมรับของรางวัลมากมาย อาทิ กระบอกน้ำและถุงผ้ารักษ์โลก เสื้อกันฝนดีไซน์สุดเก๋ แฟลชไดร์ฟ รถจักรยาน และอิ่มอร่อยกับบูธอาหารที่มีหลากหลายเมนูให้เลือกสรร อาทิ ข้าวหมูแดง ข้าวมันไก่ ข้าวผัดกุนเชียง ผัดมาม่า ลูกชิ้นทอด เฟรนช์ฟรายส์ เป็นต้น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่  www.mbk-center.co.th และ www.facebook.com/mbkcenterth