สมาคมนักข่าวฯ เปิดพื้นที่ “ฝากร้าน” ให้สมาชิก-สื่อมวลชนโปรโมทสินค้า

 

สมาคมนักข่าวฯ เปิดพื้นที่ "ฝากร้าน" ให้สมาชิก-สื่อมวลชนโปรโมทสินค้า


นายจีรพงษ์ ประเสริฐพลกรัง เลขาธิการสมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าสมาคมฯ เนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนา(โควิด-19) รวมทั้งก่อนหน้านี้มีเพื่อนพี่น้องสมาชิกสมาคมและสื่อมวลชนได้รับผลกระทบจากการปรับองค์กร กลายเป็นผู้ว่างงาน และหันไปขายสินค้าผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อเป็นการบรรเทาความยากลำบากและเพิ่มช่องทางในการจำหน่ายสินค้า

สมาคมนักข่าวฯมีความห่วงใยเพื่อนพี่น้องสื่อมวลชนทุกท่าน ยินดีเปิดพื้นที่สื่อในช่องทางต่างๆของสมาคมฯ เช่น เฟซบุ๊กแฟนเพจ กลุ่มไลน์ต่างๆ และไลน์ทางการ เป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยประชาสัมพันธ์ หรือที่รู้จักกันในรูปแบบ "ฝากร้าน"  ให้เพื่อนสมาชิกและสื่อมวลชนที่ประกอบอาชีพเสริมด้านต่างๆ หากท่านใดต้องการใช้ช่องทางสื่อของสมาคมฯ กรุณาส่งข้อมูลผลิตภัณฑ์ ภาพ กราฟฟิก คลิป ที่ต้องการประชาสัมพันธ์ มาที่ tjareporter@gmail.com ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยสมาคมฯจะพิจารณาประชาสัมพันธ์ให้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามภายหลังสถานการณ์คลี่คลาย สมาคมนักข่าวฯจะหารือในการจัดกิจกรรม อบรมเพื่อเพิ่มโอกาส ทักษะความรู้ ให้กับสมาชิกและสื่อมวลชน โดยจะแจ้งให้ทราบในโอกาสต่อไป